การบริการของเรา

พีแอนด์เคเอสเตท เราเป็นศูนย์รวมออฟฟิศ และพื้นที่สำนักงานให้เช่า อาคารให้เช่า ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เราบริการจัดหาพื้นที่ให้เช่า และซื้อขายสำนักงานทุกทำเลธุรกิจในกรุงเทพ ฯ เช่นอโศก สุขุมวิท เพลินจิต สาทร และแนวรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT เพืยงท่านแจ้งราคา หรือพื้นที่ ที่ต้องการ และเรายังมีบริการสำนักงานสำเร็จรูป หรือออฟฟิศพร้อมใช้ ( Service Office ) ที่มีอุปกรณ์สำนักงานไว้พร้อม รวมทั้งสัญญาณโทรศัพท์ อินเตอร์เนต ไว้บริการ เพียงแค่ท่านหิ้วกระเป๋าและถือโน๊ตบุ๊คไป ท่านก็สามารถเริ่มงานได้ทันที อีกทั้งยังมีห้องประชุม ไว้บริการอีกด้วย
ท่านจึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถหาสำนักงานให้ท่านได้ตรงตามที่ท่านต้องการ ทั้งขนาดพื้นที่ ทำเล และอยู่ในงบประมาณที่ท่านตั้งไว้ สามารถให้คำปรึกษาให้ท่านฟรี และมีทีมงานพาท่านเข้าเยี่ยมชมพื้นที่อาคาร ดูแลด้านเอกสารต่างๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
                                         เรามีบริการหาสำนักงานให้เช่าโดยแบ่งเป็นประเภทดังนี้
1. สำนักงานให้เช่าบนอาคารขนาดใหญ่ที่แบ่งให้เช่า ( Office Building ) สำนักงานแบบนี้จะเป็นอาคารขนาดใหญ่ มีพื้นที่ให้เช่าหลายชั้น และสามารถแบ่งพื้นที่ให้เช่าได้หลายขนาด มีขนาดที่แบ่งได้ตั้งแต่ 30-1,000 ตารางเมตร ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับฝ่ายบริหารอาคาร ในกรณีต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถเช่าทั้งชั้นหรือ 2-3 รวมกันได้ และส่งมอบตามมาตรฐานอาคาร เป็นห้องโล่งๆ มีพื้น ฝ้า ไฟ แอร์ ที่เหลือผู้เช่าต้องตกแต่งเพิ่มเอง โดยอาคารเหล่านี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร เช่นเป็นศูนย์การค้า มีธนาคาร ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์อาหาร ทำเลที่ต้องมักอยู่ติดถนนสายหลักในย่านธุรกิจ และใกล้สถานีรถไฟฟ้า มีทางเชื่อมต่อเข้าออกระหว่างรถไฟฟ้าและตัวอาคารได้สะดวก
2. สำนักงานสำเร็จรูปพร้อมใช้ (Service Office ) เป็นออฟฟิศให้เช่าขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์สำนักงานไว้คอยบริการครบทุกอย่างรวมถึงสัญญาณโทรศัพท์ อินเตอร์เนต พนักงานต้องรับ แม่บ้าน สามารถถใช้สถานที่จดทะเบียนบริษัทได้ พนักงานตั้งแต่ 1 คนขี้นไป ระยะเวลาการเช่าสำนักงานเริ่มต้น 1 เดือนขึ้นไป ขนาดพื้นที่ 10 ตารางเมตร โดยราคาค่าเช่าห้องที่มีหน้าต่างเห็นวิวราคาจะแพงกว่า ส่วนห้องที่เป็นทึบๆไม่มีหน้าต่าง ราคาก็ถูกลง
                       การบริการของเรา  คือ 1. ทำงานร่วมกับท่านในการค้นหาสำนักงานให้เช่า/ขาย ทุกทำเล
                                                    2. นัดหมายอำนวยความสะดวกให้ท่านในการเข้าชมพื้นที่สำนักงานจริง
                                                    3. ช่วยในการคัดสรรพื้นที่/ทุกทำเล ให้ตรงกับความต้องการของท่านมากที่สุด
                                                    4. ดำเนินการดูแลด้านเจรจาต่อรองเงื่อนไขของสัญญา ให้ท่านได้ประโยชน์มากสุด
       ท่านจะได้รับการวางใจและมั่นใจในบริการของเรา  ติดต่อใช้บริการเราโดยตรง มือถือ +668 7516 0990, + 666 2593 2490
                                                        Email: pandkestate@gmail.com                        

แบบฟอร์มติดต่อกลับ เช่าออฟฟิศ สำนักงาน

Visitors: 54,314